Chính sách đổi trả và bảo hành
Mọi trường hợp khiếu nại sản phẩm sau khi nhận, vui lòng liên hệ email customerservice@maztermind.vn để được hỗ trợ.
Điều kiện bảo hành
1. Các sản phẩm cần được bảo hành là sản phẩm do Maztermind sản xuất, có đầy đủ logo và bao bì đóng gói mang thương hiệu Maztermind.
2. Đối với các hàng hóa bị lỗi, kém chất lượng do lỗi của nhà sản xuất, các trường hợp giao sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng, khách hàng có quyền yêu cầu đổi hàng hoá mới/hàng hóa đúng để thay thế hoặc trả lại hàng trong vòng 2 NGÀY kể từ ngày nhận được hàng. Sau thời hạn phản hồi nêu trên, Maztermind sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí với các sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất nhưng vẫn còn trong thời gian bảo hành, và không giải quyết các trường hợp còn lại.
3. Khi bảo hành khách hàng phải có:
- Đối với khách mua tại cửa hàng: Hóa đơn thanh toán.
- Đối với khách mua tại website: Email xác nhận đã giao hàng/ thanh toán thành công; Hoặc hình ảnh mã vận đơn (được dán trên phần bao bì)
- Hình ảnh sản phẩm bị lỗi, hư hỏng/giao hàng sai do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
4. Maztermind có quyền từ chối việc đổi trả hàng nếu sản phẩm không thỏa mãn những yêu cầu nêu trên.
5. Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
6. Không hỗ trợ bảo hành, đổi hàng trong các trường hợp sau đây:
- Hư hỏng do tác động vật lý bên ngoài như rơi rớt, gãy, bể, cháy…
- Sản phẩm bị nước tác động.
- Các lỗi hư hỏng khác không do lỗi của nhà sản xuất. Các trường hợp không được bảo hành khách hàng phải tự chịu chi phí sửa chữa, thay mới.
Quy trình bảo hành
Nếu khiếu nại của khách hàng thoả mãn những yêu cầu trên, Maztermind sẽ tiến hành hoàn trả cho bạn theo hình thức sau đây:
Đối với trường hợp khách hàng chọn hoàn trả:
Thời gian hoàn trả: 10-15 ngày làm việc kể từ ngày Maztermind nhận được khiếu nại từ bạn.
Phương thức hoàn trả: tất cả đơn hàng sẽ được hoàn trả bằng phương thức chuyển khoản.
Đối với trường hợp khách hàng chọn đổi sản phẩm:
Thời gian đổi sản phẩm: 1-7 ngày làm việc tùy thuộc vào khu vực giao hàng.
Khi đổi/trả sản phẩm, khách hàng cần gửi sản phẩm bị lỗi đến địa chỉ do Maztermind đề xuất. Maztermind sẽ gửi lại sản phẩm mới cho khách hàng và chịu phần chi phí vận chuyển.